ชวนไปแอ่วกั๋นวันธรรมดา @ แพร่ น่าน อุตรดิตถ์

Tickets.co.th 

8 มิถุนายน 2559

Tickets มีข่าวกิจกรรมท่องเที่ยวชวนร่วมสนุกมาบอกต่อค่ะ....ทางททท. สำหนักงานแพร่ชวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ มาเที่ยววันธรรมดาที่ 3 จังหวัด ภาคเหนือ: แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ พร้อมทั้งยังได้ลุ้นรับของที่ระลึกติดไม้ติดมือไว้ใช้สอยฟรี ๆ .....รายละเอียดการร่วมสนุกตามข้างล่างนี้เลยค่ะ
>อยากจะบอกว่าเมืองเล็ก ๆ นี้ มีของดีซ่อนตัวอยู่นะจ๊ะ<
เคลียร์งาน จัดเวลา จองตั๋ว ขอลาวันธรรมดาสักประเดี๋ยว เพราะเที่ยววันธรรมดา เที่ยวง่าย เที่ยวสบาย สุขใจ สบายกระเป๋า....จัดไปโลดเลยค๊า
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมในโครงการ “ไปแอ่วกั๋นวันธรรมดา @ แพร่ น่าน อุตรดิตถ์” โดยออกเดินทางมาเที่ยวแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ในวันธรรมดา และรับของที่ระลึกสุดเก๋ “กระเป๋าเดินทาง ไปแอ่วกั๋นวันธรรมดา ททท.สำนักงานแพร่” สำหรับ 150 ท่านแรก ตั้งแต่บัดนี้ – สิงหาคม 2559


พฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยส่วนใหญ่ จะนิยมออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลประเพณีที่มีวันหยุดยาวๆ ที่ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นไปอย่างแออัดยัดเยียด ต้องแย่งกันสำรองที่นั่ง การจราจรติดขัด ห้องพักและร้านอาหารเต็ม 

นางธนภร พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ กล่าวว่า ททท.สำนักงานแพร่ จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา ในชื่อว่า “ไปแอ่วกั๋นวันธรรมดา @ แพร่ น่าน อุตรดิตถ์” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เกิดการกระจายการเดินทางท่องเที่ยวมายังจังหวัดแพร่ น่าน และอุตรดิตถ์ ในช่วงวันธรรมดาให้เพิ่มมากขึ้น โดยได้มีการจัดทำแผ่นพับแนะนำ “ไปแอ่วกั๋นวันธรรมดา @ แพร่ น่าน อุตรดิตถ์” ขึ้น ซึ่งในแผ่นพับจะแนะนำ 8 เส้นทางท่องเที่ยวใน 3 จังหวัดที่เหมาะสมต่อการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา นอกจากนั้นแล้ว ยังจัดทำคูปองส่วนลดเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยววันธรรมดา ได้ไปใช้บริการด้วย

วันธรรมดา ในที่นี้หมายถึงวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี (ที่ไม่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์) นักท่องเที่ยวจะสามารถไปใช้บริการที่พัก ร้านอาหาร ร้านค้า ของที่ระลึก ร้านกาแฟ จำนวนกว่า 31 แห่งใน 3 จังหวัดที่เข้าร่วมโครงการ โดยนำคูปองไปแลกส่วนลด และเมื่อรับส่วนลดแล้ว สามารถขอรับสติกเกอร์จากสถานประกอบการที่ท่านรับบริการแล้วติดสติ๊กเกอร์ลงบนคู่มือไปแอ่วกั๋นวันธรรมดา @ แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ สำหรับ 150 ท่านแรก ที่สะสมสติ๊กเกอร์ จำนวน 2 ดวง จาก 3 จังหวัด (แพร่ น่าน อุตรดิตถ์) จะมีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกเป็น “กระเป๋าเดินทาง ไปแอ่วกั๋นวันธรรมดา ททท.สำนักงานแพร่” โดยให้เขียน ชื่อ – สกุล และที่อยู่ เพื่อใช้ในการจัดส่งของที่ระลึกให้ครบถ้วน และฉีกออกจากคู่มือแล้วติดแสตมป์ จำนวน 3 บาท ส่งมายัง ททท.สำนักงานแพร่ ซึ่งจะจัดส่งของที่ระลึกให้ฟรี (ส่งเพื่อรับของที่ระลึกตั้งแต่บัดนี้ – สิงหาคม 2559 ) หรือหากสะดวกสามารถเดินทางมารับด้วยตนเอง ที่ ททท.สำนักงานแพร่

ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ของที่ระลึก สำหรับ 150 ท่านแรกเท่านั้น นอกจากนี้ สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่สะสมสติกเกอร์ ครบทั้ง 3 ดวง 3 จังหวัด (แพร่ น่าน อุตรดิตถ์) ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ ฟรี (สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัล) และจับรางวัลพิเศษในวันที่ 5 กันยายน 2559 (ประกาศผลทาง FACEBOOK / TATPHRAE) นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อรับคู่มือไปแอ่วกั๋นวันธรรมดา @ แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ และสมุดฉีกส่วนลดได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ และพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ

ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจร่วมกิจกรรม “ไปแอ่วกั๋นวันธรรมดา @ แพร่ น่าน อุตรดิตถ์”ตั้งแต่บัดนี้ – สิงหาคม 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่โทรศัพท์ 0 5452 112

https://www.facebook.com/tat.phrae 

Tickets.co.th จองตั๋วรถทัวร์ และเรือเฟอร์รี่ออนไลน์ที่ง่าย และคุ้มค่าที่สุด


EmoticonEmoticon